Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

CÁCH LỰA CHỌN CAMERA GIÁM SÁT

THÔNG SỐ KỸ THUẬT LƯU Ý KHI  LỰA CHỌN CAMERA QUAN SÁT

Khi quyết định mua camera giám sát có lẽ bạn sẽ bâng khuân lo lắng rất nhiều vì không biết nên chọn lựa loại nào. Khi tìm hiểu và họ hỏi những người đã từng mua dùng và những người bán camera giám sát. Sau đây mình sẽ chia sẽ cho các bạn bốn thông số kỹ thuật chính nên lưu ý khi bạn chọn camera:

Camera giam sat

.    Cảm biến hình ảnh: Khi camera quan sát, quét qua hình ảnh thì cảm biến hình ảnh là bộ phần đều tiên sẽ tiếp nhận hình ảnh quan sát được. Sau đó, phần mạnh điện của camera sẽ xử lý và cuối cùng sẽ xuất ra hình ảnh mà chúng ta thấy được. Đây là yếu tố quyết định hình ảnh đẹp hay xấu.
4.    Ống kính: Khi lắp đặt camera giám sát thì bạn muốn nhìn thấy xa, gần, rộng hay ở mức độ hẹn thì Ống kính của camera giám sát quyết định điều này. Tiêu cự càng lớn, tầm nhìn càng xa.
1.    Độ nhạy sáng: Đây là yếu tố quan trọng để bạn có thể quan sát thấy hình ảnh rõ nét, camera giám sát cũng giống như đôi mắt chúng ta cũng dễ dàng nhìn thấy hình ảnh ở khu vực sáng và cũng gặp khó khăn khi ở những khu vực vùng tối. Do đó bạn nên lựa chọn các loại camera có tính năng WDR (tính năng cân bằng ánh sáng giữa các khu vực có cường độ chiếu sáng quá mạnh hoặc quá tối).
2.    Độ phân giải hình ảnh: Hình ảnh có rõ, có sắc nét khi quan sát hay không chính là phụ thuộc vào độ phân giải hình ảnh. Khi độ phân giải càng cao thì hình ảnh càng sắc nét, càng rõ ràng và đẹp.
Hiện tại, trên thị trường ở Việt Nam thì chúng ta thường thấy các loại camera có độ phân giải từ: 520 TVL, 580 TVL, 600 TVL và 700 TVL (càng cao, hình ảnh càng đẹp và camera càng mắc tiền

Ở trên là 4 yếu tố chính giúp bạn cân nhắc và tìm hiểu trước khi quyết định mua camera giám sát.

AVTECH VIỆT NAM
3

1 nhận xét: