Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Công Nghệ Camera Giám Sát HDCCTV – TVI AVTECH

Mặc dù, trong tương lai, hệ thống camera giám sát IP sẽ là xu hướng và là giải pháp tốt nhất cho hệ thống giám sát. Nhưng hiện nay, có nhiều quốc gia, việc băng thông internet chưa thật sự ổn định để các nhà cung cấp có thể xây dựng một hệ thống camera giám sát IP có độ tin cậy và ổn định cao. Và trong khi đó, cũng có rất nhiều người còn thiếu kiến thức về hệ thống IP, trên hết là mức chi phí hiện tại của hệ thống IP vẫn còn cao. Chính vì thế, Avtech - top 30 những nhà sản xuất thiết bị an ninh hàng đầu thế giới đã nổ lực nghiên cứu để tìm ra giải pháp mới để giải quyết những vấn đề còn hạn chế này. Và đầu tháng 12/2014 vừa qua họ đã chính thức tung ra các dòng sản phẩm TVI công nghệ HDCCTV tại thị trường Việt Nam.

HDCCTV – TVI là gì:

Đây là công nghệ mới của hệ thống giám sát Analog, chính là giao thức truyền tải hình ảnh giám sát được thông qua cáp đồng trục của hệ thống giám sát.



Những ưu điểm vượt trội của công nghệ HDCCTV – TVI Avtech

-          Cho hình ảnh giám sát full HD – 1920 x 1080 (1080P)
-          Hỗ trợ khoảng cách truyền tải xa trên 500m
-          Có thể kết hợp với các hệ thống giám sát 960H khác
-          Không có độ trễ hình
-          Đặc biệt hỗ trợ các công nghệ vượt trội khác như:
+ Eazy networking: giúp  cho việc cài đặt hệ thống rất đơn giản
+ Hỗ trợ WDR: đem lại hình ảnh giám sát rõ nét ở những khu vực có cường độ chiếu sáng quá mạnh hoặc quá yếu.
+ Hỗ trợ công nghệ Push video:  thông báo sự kiện giám sát bằng video gửi đến điện thoại thông minh trong vòng 5 giây, giúp người dùng có thể phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống xấu.
+ Hỗ trợ công nghệ Push status: giúp họ biết được tình trạng của hệ thống giám sát như thế nào như: mất hình, ổ cứng đầy, có người đăng nhập vào tài khoản hệ thống…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét