Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

CAMERA GIÁM SÁT QUA MẠNG AVN815EZ

Cuối tháng 10 - đầu tháng 11 vừa qua, AVTECH chính thức ra mắt  Camera giám sát AVN815EZ tại Việt Nam
Camera giám sát qua mạng AVN815EZ với các tính năng nổi bật:


·        Push Video: Tính năng Push Video hỗ trợ gửi thông báo sự kiện đến iPad, iPhone và điện thoại  Android ngay lập tức (trong 5 giây)khi phát hiện có loại sự kiện nào đó xảy ra, và phát video ghi hình một khi bạn xác nhận việc nhận video này.
·        Eazy networking: Với loại camera quan sát qua mạng, thì AVN815EZ là model eazy networking (Eazy mạng) đầu tiên, cho phép người dùng cài đặt chỉ trong vòng 3 bước. Bạn không cần phải biết bất cứ điều ghì về IP, cũng không cần chuyển tiếp cổng trong Router. Tất cả những gì các bạn cần làm là mở nguồn cho thiết bị và kết nối với internet. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh video từ bất kỳ thiết bị Eazy cho gia đình, bạn bè hay khách hàng của bạn. Khi thiết bị Eazy bị ngắt kết nối do sự cố thì Eazy networking serve se gửi cho bạn một tin nhắn thông báo. Như vậy, bạn có thể giám sát liên tực, không ngừng
·        Đèn LED trắng gắn sẵn để chiếu sáng cảnh vật bằng tay, lên lịch trình bằng bộ đếm giờ, hay kích hoạt bằng cử động, một sự kiện có chuông báo hay có âm thanh.
·        Thẻ nhớ micro SD hỗ trợ lưu trữ video hoặc trên đầu ghi hình camera          
·        Truy cập mạng bằng một kết nối IEEE 802.11 b/g/n không dây hay một kết nối  Ethernet có dây nhằm mang lại các tùy chọn lắp đặt linh động.
·        1.3 Megapixel với chất lượng HDTV 720p , cho phép người dùng có thể chú ý đến các chi tiết nhỏ một cách dễ dàng.

Với những tính năng nổi bật đó chính là giải pháp dành cho bạn trong việc giám sát trong nhà, văn phòng..


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét