Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

TÍNH NĂNG WDR CÂN BẰNG ÁNH SÁNG CỦA CAMERA GIÁM SÁT

TÍNH NĂNG WDR CÂN BẰNG ÁNH SÁNG CỦA CAMERA GIÁM SÁT

Vào Ban Ngày
Camera quan sát AVTECH với tính năng cân bằng ánh sáng WDR  thích hợp cho những nơi như ngân hàng, tòa nhà văn phòng, phòng có cửa theo phong cách Pháp hay bất kỳ nơi nào có phạm vi ánh sáng rộng.
Không có tính năng WDR
Ở một nơi mà người đó đứng trước một lối vào sáng nhưng khung cảnh phía sau người đó lại tối, lúc này gương mặt trong khu vực tối có thể khó mà nhìn thấy được.
Camera giám sát khác
tính năng WDR Với các dòng camera WDR, bạn có thể thấy được hình ảnh chất lượng tốt hơn hẳn ở những khu vực sáng và tối và sự hiệu quả của chức năng bù sáng phía sau.
Camera giám sát AVTECH


Vào ban đêm

Khi lắp đặt camera giám sát mà cần phải quan sát nhiều vào ban đêm như bãi đậu xe thì tính năng cân bằng ánh sáng WDR rất thích hợp ví dụ: nhận ra được biển số xe của một chiếc xe đang đi đến với đèn pha bật sáng, hay ở những nơi mà ánh sáng cực kỳ mạnh.
Không có tính năng WDR
Không có WDR, camera gặp khó khăn ở những khu vực mà có sự thay đổi lớn trong cường độ sáng. Để thấy được những phần sáng thì sẽ không thấy được các chi tiết ở những phần tối.

tính năng WDR
Các dòng camera tính năng WDR cân bằng lượng ánh sáng ở những khu vực có các cường độ sáng khác nhau như khu vực phía trước và phía sau để có thể quan sát được.
Camera giám sát AVTECH có tính năng WDR

Vậy tính năng WDR là gì? -  Wide Dynamic Range (WDR) của Camera AVTECH là một tính năng có được hình ảnh tự nhiên rõ nét khi bị ngược sáng thậm chí trong các điều kiện ánh sáng mà phía sau nó cường độ chiếu thay đổi  mạnh va nhiều. Vì vậy, Với tính năng WDR  của camera giám sát AVTECH chính là giải pháp tốt nhất nơi mà có độ tương phản cao bằng cách sử dụng xử lý tín hiệu kỹ thuật số. 

Với những tính năng vượt trội trên của Camera AVTECH  dành cho camera quan sát thì chúng ta nên trang bị cho mình một hệ thống camera được ứng dụng bởi công nghệ tiên tiến hàng đầu trong thiết bị an ninh.
Các sản phẩm ứng dụng công nghệ cân bằng ánh sáng WDR trên camera AVTECH  hiện đang bán tại Việt Nam như: AVP561, AVM542A, AVM552A, AVM521A…..
Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera cũng như sửa chữa hệ thống an ninh của công ty hãy nhấc  máy và gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí :
ng Ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ Sóng Nhạc
Địa chỉ: 104 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Tel:  (84-8) 3920 2000  - ext 710        Email:   kimoanh@songnhac.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét